Notkun á rafrænum skil­ríkjum á Auðkenn­iskorti

Þegar rafræn skilríki á Auðkenniskorti eru notuð þarf að byrja á því að setja upp Smart ID hugbúnað og sækja Minidriver.

Athugaðu!
Eins og stendur styður Mac-umhverfið ekki hugbúnað Auðkenniskorta.

Áður en þú byrjar að nota Auðkenniskortið

  1. Opnaðu Microsoft store í tölvunni þinni, það gerir þú með því að skrifa „Microsoft store“ á leitarstikuna sem ætti að vera neðst á skjánum þínum.

  2. Leitaðu þar eftir Nexus Smart ID hugbúnaðinum.

  3. Þegar þú hefur fundið hugbúnaðinn þá smellir þú á „Get“ og svo „Install“.

  4. Tvísmelltu á forritið þar sem þú vistaðir það og keyrðu það upp. Notaðu sjálfgefnar stillingar.

  5. Þú gætir þurft að endurræsa tölvuna.

  6. Síðan þarftu að sækja SafeNet-Minidriver (hlekkur hér neðar) og hlaða niður á tölvuna þína.

  7. Smelltu á forritið.

  8. Veldu „Next“ og „I accept the terms in the licence agreement“ og smelltu svo á „Next“.

  9. Að lokum smellir þú svo á „Install“ og „Yes“ til þess að klára uppsetninguna.

Smelltu hér ef þú ert með Auðkenniskort sem var gefið út í september 2022 eða fyrr.

Kortalesari
Rafræn skilríki á Auðkenniskorti eru sett í kortalesara sem tengdur er við tölvu með USB tengi. Kortalesara er hægt að fá í flestum útibúum banka og sparisjóða og hjá Auðkenni í Katrínartúni 4, á fyrstu hæð.

Kortalesari sem þarf að nota með Auðkenniskortum

Fannstu ekki það sem þú varst að leita að?

Við erum alltaf tilbúin að aðstoða. Sláðu á þráðinn eða sendu okkur línu og við bregðumst við um hæl.

Afgreiðslutími

Virka daga 10-16
Símsvörun og netspjall virka daga 8-18 og laugardaga 10-18

KT. 521000-2790 — VSK nr. 69345