Hugbúnaður fyrir starfsskilríki
Þegar rafræn skilríki á Auðkenniskorti eru notuð þarf að byrja á því að setja upp Smart ID hugbúnað og sækja Minidriver.
Athugaðu!
Auðkenniskortin henta því miður ekki til notkunar með tölvum frá Apple þar sem hugbúnaðurinn styður ekki Mac-umhverfið.
Áður en þú byrjar að nota Auðkenniskortið
Það fyrsta sem þú þarft að gera er að sækja Smart ID hugbúnaðinn og hlaða honum niður á tölvuna þína.
Svo þarftu að opna Microsoft Store í tölvunni þinni og skrifa eftirfarandi á leitarstikuna: Nexus Smart ID.
Smelltu svo á „Get“ og svo „Install“.
Tvímelltu á forritið þar sem þú vistaðir það og keyrðu það upp. Notaðu sjálfgefnar stillingar.
Þú gætir þurft að endurræsa tölvuna.
Síðan þarftu að sækja SafeNet-Minidriver-x64-10.8-R6 og hlaða niður á tölvuna þína.
Smelltu á forritið.
Veldu „Next“ og „I accept the terms in the licence agreement“ og smelltu svo á „Next“.
Að lokum smellir þú svo á „Install“ og „Yes“ til þess að klára uppsetninguna.